Trang chủ Tin tức trị mụn thịt Chị em than phiền vì trị mụn thịt tại nhà không khỏi

Chị em than phiền vì trị mụn thịt tại nhà không khỏi

Rất nhiều người khi bị mụn thịt là nghĩ ngay tới các biện pháp tại nhà. Nhưng cũng rất nhiều người sau khi trị mụn thịt tại nhà (như sử dụng hoa quả hoặc kem bôi) thì than phiền không khỏi và lãnh phí thời gian.

“Tôi lấy tỏi để bôi hai tháng nay mà không khỏi”

Chị Nguyễn Thị Thanh Hoa, quê ở Hải Phòng chia sẻ trên wedtretho: ” Chả biết mấy chị mấy mẹ áp dụng thế nào chứ em lấy tỏi để bôi hai tháng nay mà không thấy khỏi. Nhiều người bảo giã tỏi xong thì bôi ngay nên em làm đúng như vậy đều đặn mỗi ngày 1 lần. Mỗi lần áp dụng nước mắt nước mũi chảy hết ra, rất là khó chịu mà mụn thịt vẫn không xẹp xuống khiến em rất bực bội. Mãi mà không khỏi. Hay là phải áp dụng thêm 1 năm nữa đấy các chị ơi“.

tri-mun-thit-tai-nha-1

Chị Dung lấy tỏi để bôi nhưng mãi không khỏi (ảnh minh họa)

“Chuối xanh hay lá tía tô cũng chẳng tác dụng gì”

Nhà tôi trồng nhiều rau, sẵn có chuối xanh và lá tía tô nên tôi lấy để bôi hàng ngày. Chuối xanh phải thực hiện rất kỳ công nhưng cuối cùng vẫn không khỏi được. Lá tía tô cũng vậy. Chúng chỉ làm mờ với lại nghe người ta nói bôi như vậy để ngăn ngừa sang vùng da khác chứ không khỏi được“. Chị Phương Thanh, Hà Nội cũng chia sẻ.

tri-mun-thit-tai-nha-2

Chị Phương Thanh tích cực đi mua chuối xanh để trị mụn thịt

“Lãng phí thời gian quá, chữa công nghệ cho nhanh”

Đồng tình quan điểm của chị Dung và Thanh, chị Nhã comment tiếp:” Mình cũng áp dụng hai phương pháp này đó nhưng lãng phí thời gian lắm các chị ạ. Bây giờ chữa bằng công nghệ cao cũng rẻ, mất chưa đến 1 triệu bạc. Áp dụng mấy phương pháp kia làm gì cho mệt nữa các chị em”.

tri-mun-thit-tai-nha-1

Chị Nhã điều trị mụn thịt bằng công nghệ cao và đã khỏi

Chị Nhã chia sẻ tiếp: ” Tháng trước, hết giờ làm mình tới thẩm mỹ viện Đông Á để trị mụn thịt. Thời gian trị mụn thịt rất nhanh, chưa đầy 1 tiếng, thực hiện có mỗi 1 lần, sau khoảng 1 tháng thì chỗ bắn đầy da lại, là khỏi. Lúc áp dụng Đông Á giảm 20% nên điều trị chẳng còn mấy tiền“.

Công nghệ Laser siêu xung tại thẩm mỹ viện Đông Á có thể điều trị mụn thịt chỉ sau 1 lần duy nhất, không đau rát không để lại sẹo. Kết quả điều trị thực tế cho thấy rất nhiều người đã thành công, không để lại biến chứng.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6498 hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á để được tư vấn 24/7.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

tu-van

Gợi ý – Tìm Hiểu Chi Tiết

Nguồn: https://trimunthit.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN