Trang chủ Hoạt động thẩm mỹ Thẩm Mỹ Viện Đông Á đồng hành cùng FLC Golf Invitational Tournament 2014

Thẩm Mỹ Viện Đông Á đồng hành cùng FLC Golf Invitational Tournament 2014

Ngày 24/5, tập đoàn FLC sẽ tổ chức giải Golf lần thứ 3 với tên gọi “FLC Golf Invitational Tournament 2014 – Golf4Good” tại sân Golf Vân Trì, Hà Nội. Thẩm Mỹ Viện Đông Á vinh dự trở thành một trong những thương hiệu lớn đồng hành cùng chương trình. Đây là giải thi đấu Golf có quy mô lớn, được FLC tổ chức thường niên tại một trong những sân Golf đẹp nhất Việt Nam.

FLC Golf Invitation Tournament 2014 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 12 tỷ đồng với các giải “Hole-In-One” gồm 02 xe Mercedes C200, 02 xe Toyota Camry, 06 giải Eagle gồm 02 biệt thự nghỉ dưỡng tại sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links (trị giá 2 tỷ đồng/căn) do FLC làm chủ đầu tư. 02 thẻ hội viên của sân golf và khu nghỉ dưỡng quốc tế FLC Samson Golf Links trị giá 425 triệu đồng/thẻ, và giải thưởng Eagle thứ 6 trị giá 10.000 USD. Các giải kỹ thuật khác như Nearest to the Pin, Longest Driver với giá trị lớn. Ngoài ra còn có các giải Nhất, Nhì, Ba, Best Gross cho 05 bảng Nam và 01 bảng Nữ cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

FLC Golf Invitational Tournament 2014 vẫn tổ chức tại Sân Golf Vân Trì, một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam, với hệ thống tính điểm system 36 và áp dụng luật đấu R&A. Với 260 golfer tham dự, giải đấu được chia thành 6 bảng dành riêng cho nam và nữ và được chia thành 2 buổi thi đấu khác nhau. Buổi sáng với 3 bảng A, B, C và bảng Lady dành riêng cho nữ. Bảng A dành cho golfer với handicap từ 0 – 18, bảng B dành cho handicap từ 19 – 28, bảng C dành cho các golfer với handicap từ 28 trở lên, bảng Lady là bảng dành riêng cho nữ. Buổi chiều được chia thành 2 bảng với handicap từ 0 – 12 và từ 12 trở lên.

Đây là giải đấu được Tập đoàn FLC tổ chức thường niên với mong muốn trở thành một sân chơi hữu ích, là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm dành cho cộng đồng doanh nhân trên cả nước và một giải đấu đáp ứng được cả yếu tố chuyên môn ở trình độ cao và yếu tố giao lưu, liên kết dành cho doanh nhân khi có các phần thi riêng dành cho các trình độ chuyên nghiệp và bán chuyên. Đây cũng là một trong những giải thi đấu golf thường niên có quy mô lớn tại Việt Nam về số lượng vận động viên tham dự cũng như quy mô tổ chức.

FLC Golf Invitational Tournament 2014 – Golf4Good được bảo trợ danh dự bởi Hiệp hội Golf Việt nam (VGA), bảo trợ thông tin bởi báo Thể thao – Văn hóa (TTXVN); Bản tin Thể thao 24/7 (Truyền hình Việt Nam – VTV); Kênh Tài chính VITV (Truyền hình Cáp Việt Nam); Kênh NCM (Truyền hình An Viên); báo điện tử Diễn đàn đầu tư – BizLIVE, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam).

Một số hình ảnh tại buổi lễ công bố về giải golf lần thứ 3:

a1

Quang cảnh buổi lễ công bố giải đấu FLC Golf Invitational Tournament năm thứ 3.

FLC Golf Invitational Tournament được bảo trợ thông tin bởi báo Thể thao – Văn hóa (TTXVN); Bản tin Thể thao 24/7 (Truyền hình Việt Nam – VTV); Kênh Tài chính VITV (Truyền hình Cáp Việt Nam); Kênh NCM (Truyền hình An Viên); báo điện tử Diễn đàn đầu tư – BizLIVE, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam).

Ban tổ chức giải đáp các câu hỏi của các cơ quan thông tấn, báo chí.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

Hotline: 1900.6498

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hệ thống chuỗi cơ sở thẩm mỹ viện Đông Á từ Bắc tới Nam

Hệ thống chuỗi cơ sở thẩm mỹ viện Đông Á từ Bắc tới Nam

Thẩm mỹ viện Đông Á đã tạo dựng một hệ thống chuỗi cơ sở Thẩm mỹ viện Đông Á từ Bắc vào Nam với 9 cơ sở. Hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện Đông Á đã mang đến cơ hội làm đẹp bằng công nghệ cao cho ...

Chuỗi cơ sở thẩm mỹ viện Đông Á – Điểm đến tin cậy của Sao Việt

Chuỗi cơ sở thẩm mỹ viện Đông Á – Điểm đến tin cậy của Sao Việt

Thẩm mỹ viện Đông Á không chỉ là chuỗi cơ sở thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam, là trung tâm da liễu hàng đầu, là điểm đến của hơn 10 triệu khách hàng từ Bắc tới Nam mà Đông Á còn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được các ngôi sao nổi tiếng lựa ...

Thẩm mỹ viện Đông Á khai trương chi nhánh Hải Phòng

Thẩm mỹ viện Đông Á khai trương chi nhánh Hải Phòng

Ngày 16-7, thẩm mỹ viện Đông Á chính thức khai trương chi nhánh thứ 4 tại số 378 Tô Hiệu, Hải ...

Thẩm mỹ viện Đông Á thông báo lịch nghỉ Tết Bính Thân 2016

Thẩm mỹ viện Đông Á thông báo lịch nghỉ Tết Bính Thân 2016

Xuân Bính Thân đang đến gần, Thẩm mỹ viện Đông Á xin kính chúc quý khách một năm mới AN KHANG THỊNH VƯƠNG - VẠN SỰ NHƯ Ý . Đặc biệt kính chúc chị em năm mới luôn tươi trẻ, xinh đẹp, quyến rũ và ngập tràn hạnh phúc. Thẩm mỹ viện Đông Á xin chân thành cảm ...

Ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10 tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10 tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Nhằm hướng tới kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Thẩm mỹ viện Đông Á tưng bừng tổ chức chương trình khuyễn mãi hấp dẫn "Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông" với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho nhiều dịch vụ... Chương trình áp dụng từ 15/10 đến hết ...