Trang chủ Tư vấn trị mụn thịt Cách trị mụn thịt trên mắt nào nhanh và an toàn?

Cách trị mụn thịt trên mắt nào nhanh và an toàn?

Xin chào chuyên gia Tư vấn, tôi là Trần Thảo Nguyên, 25 tuổi ở Bắc Giang. Thời gian gần đây, vùng da quanh mắt của tôi xuất hiện những nốt li ti, tuy không to nhưng ai cũng bảo là mụn thịt. Chuyên gia tư vấn có thể cho tôi biết cách tri mụn thịt trên mắt nào nhanh và an toàn không? Mong rằng sẽ sớm nhận được câu trả lời để tôi có thể điều trị và lấy lại vẻ tự tin trên gương mặt mình! 

Trả lời:

Chào bạn!

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á.

Mụn thịt là một bệnh lý về da, tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ khiến nhiều người đau đầu tìm cách trị mụn thịt trên mặt. Bởi nếu không được chữa trị kịp thời, mụn thịt sẽ phát triển to hơn và lây nhanh sang da má và hoặc các vùng da nhạy cảm khác.

Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ Laser siêu xung, ngày này việc chữa trị mụn thịt đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ với 1 lần duy nhất, các tổ chức u tuyến keo dưới da sẽ được phá hủy tối đa giúp làm phẳng mụn thịt ngay tức thì.

Đặc biệt, Laser siêu xung mang tới những ưu điểm vượt trội:

– Đặc trị mụn thịt tận gốc

– Hoàn toàn không đau và không để lại sẹo

– Kết quả duy trì vĩnh viễn

Công nghệ Laser Siêu Xung phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da. Đồng thời, các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc.

Trị mụn thịt bằng Laser siêu xung giúp cho bạn đánh bay mụn thịt một cách an toàn và nhanh chóng

Bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á đang trị mụn thịt cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ đã ứng dụng thành công công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ cho những khách hàng đến điều trị mụn thịt trên mắt. Cách trị mụn thịt trên mắt bằng Laser Siêu Xung chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi công nghệ này không chỉ nhanh chóng, an toàn mà còn mang lại cho bạn một gương mặt mịn màng, không tì vết.

Thông tin chi tiết về cách trị mụn thịt trên mặt Laser siêu xung, liên hệ tổng đài 1900 6498 hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á (212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội hoặc 69, đường 3 tháng 2, quận 1o, TP Hồ Chí Minh) để được thăm khám, soi da miễn phí.

Nguồn: http://trimunthit.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN