Trang chủ Tin tức trị mụn thịt Cách trị mụn thịt ở mặt hiệu quả cho làn da như ý

Cách trị mụn thịt ở mặt hiệu quả cho làn da như ý

Mụn thịt ở mặt không chỉ gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng mà còn ảnh hưởng đến tâm lý giao tiếp của các chị em phụ nữ. Với cách trị mụn thịt ở mắt triệt để chỉ với 1 lần điều trị sau đây sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da như ý muốn. 

Nhận biết mụn thịt và tác hại của nó

Mới đầu, mụn thịt thường nhỏ, có màu vàng, trắng, kích thước to nhỏ khác nhau, tập trung chủ yếu ở quanh mắt. “Nguy hại” hơn cả là mụn có sức lan tỏa rộng khắp ở các vùng như: trán, gò má, cổ và ngực nếu không được điều trị kịp thời. Mụn thịt mặc dù vô hại với sức khỏe, nhưng chúng ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ, độ trẻ trung của gương mặt cũng như sự tự tin.

Cách trị mụn thịt ở mặt nào hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị mụn thịt ở mặt nào hiệu quả nhất hiện nay

Khi bạn càng nhiều tuổi, việc trị mụn thịt ở mặt sẽ càng khó khăn hơn. Hiện chưa có một loại thuốc nào có thể điều trị tận gốc được tình trạng này. Nếu những liệu pháp dân gian như cách trị mụn thịt trên mặt bằng tỏi, vỏ chuối, lá tía tô … mà không đạt kết quả như mong muốn thì tốt nhất bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để áp dụng những công nghệ cao giúp trị mụn thịt quanh vùng mặt của bạn.

Cách trị mụn thịt ở mặt hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị mụn thịt ở mặt cũng có khá nhiều các công nghệ nhưng không phải công nghệ nào cũng chiếm được lòng tin của khách hàng về độ an toàn cũng như hiệu quả của nó. Trong đó, có một công nghệ được đánh giá là công nghệ trị mụn thịt nổi bật hơn cả đó chính là Laser Siêu Xung, cho phép điều trị chỉ với một lần thực hiện.

Công nghệ trị mụn thịt Laser Siêu Xung là thiết bị laser tái tạo da hiệu quả nhất với bước sóng có độ dài 10.600nm. Công nghệ Laser Siêu Xung phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da. Đồng thời, các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc.

Cách trị mụn thịt ở mặt hiệu quả nhất với Laser siêu xung

Cách trị mụn thịt ở mặt hiệu quả nhất với Laser siêu xung

Laser siêu xung trị mụn thịt ở mặt an toàn tuyệt đối, quy trình chuẩn theo quy định của bộ Y tế, không đau rát, không xâm lấn, không có bất cứ biến chứng nào, đem đến làn da vùng mặt mịn màng, không tỳ vết. Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào sử dụng độc quyền công nghệ trị mụn thịt này, đem đến kết quả hoàn hảo và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trong nước. Đây cũng là cách trị mụn thịt quanh mắt đã và đang được nhiều chị em tin tưởng và ưa chuộng.

Tham khảo thêm bài viết cách chăm sóc da mặt bị mụn tại đây

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để nhận được sự tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

tu-van

BÀI VIẾT LIÊN QUAN